• ฟุตบอลยูโร 2024 : โปรแกรมบอลยูโร เวลาถ่ายทอดสด ข้อมูลการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด (Aerosoft) พร้อมพันธมิตร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. ต่อด้วยความมันส์นัดเปิดสนาม กลุ่ม A เยอรมนี (เจ้าภาพ) พบ สกอตแลนด์ เวลา 02.00 น. เมื่อวันจันทร์ ที่ 17 มิถุนายน 2567 นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ที่เยอรมนีเป็นเจ้าภาพ โดยมีการจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม ว่า กระทรวงศึกษาธิการ ภายใต้การนำของ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ…

    Read More: ฟุตบอลยูโร 2024 : โปรแกรมบอลยูโร เวลาถ่ายทอดสด ข้อมูลการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป
  • 7 ขั้นตอนง่ายๆ ในการวางแผนนั่งรถไฟ Rail Europe และซื้อตั๋วยูเรลพาส Eurail Pass เที่ยวยุโรป

    หลังจากที่ได้ขับรถเที่ยวชมเส้นทางอันสวยงามของหลายประเทศของยุโรปฝั่งตะวันออก 2 ปีติดกันแล้ว ปี 2013 จึงวางแผนขับรถเที่ยวยุโรปอีกครั้ง โดยปีนี้เป็นเส้นทางฝั่งตะวันตกได้แก่กลุ่มประเทศ Benelux อันได้แก่ Luxembourg, Belgium, Netherlands หรือที่หลาย ๆ คนเรียก Holland …… แพลนไว้เผื่อโยกย้าย สายลมแสงแดดและมีชีวิตดีๆ ชีวิตช่วงนี้นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน ฝันถึงการเดินทางต่างประเทศ ฝันถึงชีวิตดีๆ ที่ทำให้เรารู้สึกปลอดภัยและมีความคิดสร้างสรรค์ และฝันไกลไปถึงการโยกย้าย อัลบั้มนี้อยากชวนทุกคนไปดูพื้นที่สาธารณะหรือ Public Space จาก 8 เมืองใหญ่ในยุโรปที่เราเคยเดินทางมา… ช่วงเวลาก่อนเดินทางของทริปนี้ก็ยังคงเหมือนกับทริปก่อน ๆ ที่ใกล้วันเดินทางจะต้องเช็คสภาพอากาศ .. สถานการณ์ดอกไม้ (ว่าบานหรือยัง) และยิ่งใกล้วันก็ยิ่งหวั่นใจเพราะอากาศไม่มีแนวโน้มที่จะเข้าสู่ Spring หรือฤดูใบไม้ผลิแม้แต่น้อย อุณหภูมิที่ปกติแล้วช่วงต้นเดือนเมษาจะเลย 10… จากที่พักเมืองใน Arlon ซึ่งอยู่บริเวณชายแดนของเบลเยียม ติดกับฝรั่งเศสและลักแซมเบิร์ก ใช้เวลาขับรถไม่นานบนเส้นทางราว 30 กม.เศษก็เข้าสู่เขตเขตเมืองหลวงประเทศ Luxembourg… การเดินทางไปเที่ยวประเทศนอร์เวย์ที่ผ่านมา  ผมใช้บริการสายการบินไทยเนื่องจากเป็นไฟลท์ตรงจากสุวรรณภูมิไปลงสนามบินGardermoen เมือง Oslo ทำให้สะดวกและไม่เหนื่อยกับการเดินทางมากนักเพราะไม่ต้องแวะเปลี่ยนเครื่องตอนดึกๆ … เมื่อตอนต้นปีเราพึ่งมาเที่ยวบาร์เซโลนา…

    Read More: 7 ขั้นตอนง่ายๆ ในการวางแผนนั่งรถไฟ Rail Europe และซื้อตั๋วยูเรลพาส Eurail Pass เที่ยวยุโรป
  • ทัวร์ยุโรป 2567 2568 Let’s Go Europe เที่ยวยุโรป ครบทุกเส้นทาง พร้อมทำ Visa

    นำท่านเดินทางท่องเที่ยวไปยัง บรัสเซลส์ – เกนต์ บรูกก์ – ลักเซมเบิร์ก เทรียร์ ล่องเรือแม่น้ำไรน์ – โคโลญ ดุสเซนดอร์ฟ – หมู่บ้านกีธูร์น ล่องเรือหลังคากระจก จัตุรัสดัมสแควร์ อัมสเตอดัม หมู่บ้านชาวประมงโวเลนดัม – หมู่บ้านกังหันลมซานสคันส์ รอตเตอร์ดัม บ้านลูกเต๋า ไคก์คูมูส Markthal รอตเตอร์ดัม – บาเรล์ นัสเซา บาเรล์ เฮร์ตโท O… SIM2Fly จะเริ่มนับวันใช้งานของแพ็กเกจเน็ตโรมมิ่ง เมื่อมีการเชื่อมต่อเน็ตที่ต่างประเทศครั้งแรก โดยระยะเวลาของแพ็กเกจนับแบบครบ 24 ชั่วโมงและ เริ่มนับจากวันและเวลา ตามระบุใน SMS ยืนยันการเริ่มใช้งานแพ็กเกจเช่น แพ็กเกจ นาน eight วัน เริ่มเชื่อมต่อเน็ตเปิดใช้ซิมที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา thirteen.30 น. แพ็กเกจจะสิ้นสุดในวันที่ 23 ตุลาคม…

    Read More: ทัวร์ยุโรป 2567 2568 Let’s Go Europe เที่ยวยุโรป ครบทุกเส้นทาง พร้อมทำ Visa
  • แนะนำซิมเที่ยวญี่ปุ่น เน็ตเร็วแรง สำหรับทริปสุดฟินอินเจแปน

    นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้า… จำไว้เสมอว่า พกบัตร IC card ไว้ อุ่นใจเสมอ เพราะบัตรนี้แทบจะรวบรวมตัวช่วยสำคัญในการท่องเที่ยวญี่ปุ่นไว้ในบัตรใบเดียว ที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทางระหว่างท่องเที่ยวญี่ปุ่นในทุกย่างก้าว แต่ยังไม่หมด.. SIM2Fly จะเริ่มนับวันใช้งานของแพ็กเกจเน็ตโรมมิ่ง เมื่อมีการเชื่อมต่อเน็ตที่ต่างประเทศครั้งแรก โดยระยะเวลาของแพ็กเกจนับแบบครบ 24 ชั่วโมงและ เริ่มนับจากวันและเวลา ตามระบุใน SMS ยืนยันการเริ่มใช้งานแพ็กเกจเช่น แพ็กเกจ นาน eight วัน เริ่มเชื่อมต่อเน็ตเปิดใช้ซิมที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา thirteen.30 น. เที่ยวญี่ปุ่นใช้เงินเท่าไหร่ กระแสการเที่ยวฮอกไกโด มีมาอยู่เรื่อยๆ จริงๆ…

    Read More: แนะนำซิมเที่ยวญี่ปุ่น เน็ตเร็วแรง สำหรับทริปสุดฟินอินเจแปน
  • Sim2fly จะทริปไหน ประเทศไหน ก็เที่ยวฟิน

    © Copyright 2024 เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง. Proudly designed by เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง. เที่ยวญี่ปุ่น เมืองไหนดี นำท่านเดินทางท่องเที่ยว ชม ผามันซาโมะ ผาหินที่สูงกว่า 30 เมตรมีลักษณะคล้ายงวงช้างหันหน้าสู่ทะเลจีน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่ติดอันดับ 1 ใน three ของประเทศญี่ปุ่น ชม ปราสาทชูริ (ด้านนอก) ปราสาทตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวริวกิว ชม ถ้ำธารมรกตเกียวคุเซ็นโด ถ้ำหินงอก และหินย้อยสวยงาม ยาวกว่า 700 เมตร ศูนย์การค้าอุมิคะจิ เทอเรส ศูนย์ก… นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ…

    Read More: Sim2fly จะทริปไหน ประเทศไหน ก็เที่ยวฟิน
  • รีวิว “ตำถาดซีฟู้ด ลักซ์ชัวรี” กับ “ข้าวจี่นิวลุค” สองเมนูเดอะเบสท์ “คาซ่า มาเร่” หัวหิน

    ที่แรกก็คือดิสนีย์แลนด์ ส่วนอีกที่หนึ่ง ก็คือ ดิสนีย์ซี (Disney Sea) ที่ดิสนีย์ซีมีแค่ที่เดียวในโลกคือที่โตเกียวเนี่ยแหล่ะค่ะ .. ตอนแรกบ้านเราตั้งใจจะพาลูกไปเที่ยวที่นี่แหล่ะค่ะ อารมณ์ประมาณอยากไปดิสนีย์ซี ที่หลายคนมองว่าเป็นสวนสนุกที่ดีที่สุดในโลกแห่งหนึ่งเลย.. เราพักเบรคทานอาหารกลางวันกันระหว่างเดินทางต่อไปยังโตเกียว ที่ภัตตาคารอาหาร มื้อนี้ ของเราจัดมาเป็นเซตซาซิมิชุดใหญ่ เสิร์ฟด้วยเรือไม้ลำใหญ่อลังการมาก แถมปลาดิบยังสดมาก สมชื่อ “ญี่ปุ่นแดนปลาดิบ” ฟินๆ (อิ่ม)จุกๆ อีกแล้วมื้อนี้ สถานีต่อไป ลุยต่อ โตเกียวค่าาา.. จากนั้นยื่นใบที่เราซื้อผ่าน H.I.S. ที่ไทย เจ้าหน้าที่จะให้ตั๋ว keisei และตั๋ว subway สีเขียวอ่อนแบบ 72 hrs. © Copyright 2024 เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง. Proudly designed by เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง. “ก็มีนิดๆหน่อยๆ ผ่านโน่นผ่านนี่ก็ซื้อให้เป็นของขวัญ”. อีกทั้งมีบันไดให้เด็กๆได้เดินลงไปดูใต้ท้องรถไฟ..มีsimulatorให้เด็กๆได้ลองขับรถไฟ แถมส่วนด้านนอกมีรถไฟขนาดมินิที่เด็กๆหรือนักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปขับรถไฟได้จริง (เสียค่าใช้จ่ายเพ่ิ่มเติม).. พิพิธภัณฑ์ของเล่นนี้ รวบรวมของเล่นไม้ซึ่งเป็นของเล่นที่คนญีปุ่นสมัยก่อนนิยมเล่นกันค่ะ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เด็กๆสามารถสัมผัสและเล่นของเล่นได้ ไม่ได้มีไว้โชว์เพียงอย่างเดียว..บ้านไหนที่ชื่นชอบของเล่นไม้ ที่นี่น่าสนใจมากค่ะ และอยู่ไม่ไกลจาก Fire…

    Read More: รีวิว “ตำถาดซีฟู้ด ลักซ์ชัวรี” กับ “ข้าวจี่นิวลุค” สองเมนูเดอะเบสท์ “คาซ่า มาเร่” หัวหิน

Liyana Parker

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequats.

Gallery Image