• เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองควรรู้อะไรบ้างก่อนเดินทาง

    กระแสการเที่ยวฮอกไกโด มีมาอยู่เรื่อยๆ จริงๆ หลายๆ คนมาญี่ปุ่นหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยมาฮอกไกโด ไม่รู้จะไปไหนดี ก็อาจจะนึกภาพไม่ออก พวกเราชาวทริปปิโน่ ผู้รู้จริงเรื่องฮอกไกโด ได้ลองวางแผนให้แล้ว โดยได้ลองแพลนให้คร่าวๆ 5 วัน 4 คืน พร้อมคำนวณค่าใช้จ่ายคร่าวๆ เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนน่าจะใช้เวลาในฮอกไกโดกัน ทริปที่จะแนะนำนี้รับรองว่าหลากหลาย อัดแน่น และเก็บครบในสถานที่หลักๆ ที่คนทั่วไปอยากไปเยือนอย่างแน่นอน พร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย  ดูซิ๊จะต้องเตรียมเงินเท่าไหร่ และได้ไปไหนบ้าง    โปรแกรมดังนี้ … นำท่านเดินทางท่องเที่ยว ชม ผามันซาโมะ ผาหินที่สูงกว่า 30 เมตรมีลักษณะคล้ายงวงช้างหันหน้าสู่ทะเลจีน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น ชม ปราสาทชูริ (ด้านนอก) ปราสาทตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวริวกิว ชม ถ้ำธารมรกตเกียวคุเซ็นโด ถ้ำหินงอก และหินย้อยสวยงาม ยาวกว่า seven-hundred เมตร ศูนย์การค้าอุมิคะจิ เทอเรส ศูนย์ก… แล้วทั้งหมดนี้…

    Read More: เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองควรรู้อะไรบ้างก่อนเดินทาง
  • รีวิว เที่ยวญี่ปุ่นในวันที่ซากุระบาน

    This fort will be black. Or they name it the Black Crow Castle. © Copyright 2024 เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง. เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมรถไฟที่เคยถูกใช้งานมาแล้วทั้งรถไฟไอน้ำ รถไฟชินกันเซ็น รถไฟอื่นๆมาแสดง โดยที่เปิดให้เด็กๆสามารถเดินเข้าไปชมในรถไฟได้.. อีกทั้งมีบันไดให้เด็กๆได้เดินลงไปดูใต้ท้องรถไฟ..มีsimulatorให้เด็กๆได้ลองขับรถไฟ แถมส่วนด้านนอกมีรถไฟขนาดมินิที่เด็กๆหรือนักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปขับรถไฟได้จริง (เสียค่าใช้จ่ายเพ่ิ่มเติม).. ราเมงซุปกระดูกหมู พร้อมหมูย่างชิ้นโต รสชาติของราเมน ก็ต้องบอกว่าอร่อยกลมกล่อมจริงๆ ครับ เส้นราเมนแบบเล็กๆ แต่เหนียวนุ่ม บวกกับน้ำซุปเข้มข้นมาก ซดจนเกลี้ยงหมดชาม 55+ มาแถว Hakata ทีไรได้กินราเมนของที่นี่ ไม่ผิดหวังเลยครับ อิ่ม.. พิพิธภัณฑ์ของเล่นนี้ รวบรวมของเล่นไม้ซึ่งเป็นของเล่นที่คนญีปุ่นสมัยก่อนนิยมเล่นกันค่ะ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เด็กๆสามารถสัมผัสและเล่นของเล่นได้ ไม่ได้มีไว้โชว์เพียงอย่างเดียว..บ้านไหนที่ชื่นชอบของเล่นไม้ ที่นี่น่าสนใจมากค่ะ และอยู่ไม่ไกลจาก Fire Museum ค่ะ.. พิพิธภัณฑ์นี้เป็นตึกขนาด three ชั้นและมีของเล่นอยู่มากกว่า 10,000ชิ้น มีของเล่นหลากหลายให้เด็กๆได้เล่น..ดูแล้ว ถ้าพาเด็กๆไป..คงจะอยู่เล่นที่นี่กันนานแน่ๆค่ะ ..…

    Read More: รีวิว เที่ยวญี่ปุ่นในวันที่ซากุระบาน
  • เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว เดือนธันวา-มกรา-กุมภา ไปไหนดี มาดู 15 ที่เที่ยว ดูหิมะ หนาวสะใจ กัน 2567

    พิพิธภัณฑ์นี้เป็นตึกขนาด 3 ชั้นและมีของเล่นอยู่มากกว่า 10,000ชิ้น มีของเล่นหลากหลายให้เด็กๆได้เล่น..ดูแล้ว ถ้าพาเด็กๆไป..คงจะอยู่เล่นที่นี่กันนานแน่ๆค่ะ .. ที่โตเกียว มีดิสนีย์อยู่ 2 ที่นะคะ.. ที่แรกก็คือดิสนีย์แลนด์ ส่วนอีกที่หนึ่ง ก็คือ ดิสนีย์ซี (Disney Sea) ที่ดิสนีย์ซีมีแค่ที่เดียวในโลกคือที่โตเกียวเนี่ยแหล่ะค่ะ .. ตอนแรกบ้านเราตั้งใจจะพาลูกไปเที่ยวที่นี่แหล่ะค่ะ อารมณ์ประมาณอยากไปดิสนีย์ซี ที่หลายคนมองว่าเป็นสวนสนุกที่ดีที่สุดในโลกแห่งหนึ่งเลย.. ที่นี่มีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่าง มินิแลนด์ซึ่งเป็นเมืองจำลองประกอบด้วยเลโก้จำนวนมากกว่า 1.5ล้านชิ้น..มีโซนโรงงานผลิตเลโก้ที่เด็กๆจะได้ช่วยศาสตราจารย์  Brick-a-Brack กดปุ่มผลิตเลโก้ มีโซนเกม Kingdom Quest..ประมาณเกมยิงเลเซอร์เพื่อไปช่วยเจ้าหญิง และโซนที่ให้เด็กๆได้ต่อรถแข่งด้วยเลโก้ หรือต่อเป็นเมืองเลโก้เลยค่ะ รวมถึงเพลย์กราวน์ให้เด็กวิ่งเล่น และเวิร์กช็อปต่อเลโก้.. นำท่านท่องเที่ยวประเทศมาเลเซีย พาเที่ยวสวนสนุกระดับโลก กลางสายหมอก GENTING SKY WORLD THEME PARK เที่ยวชมเมืองในสายหมอก GENTING HIGHLAND รวมนั่งกระเช้า CABLE CAR แล้ว เล่นคาสิโน เดินช้อปปิ้ง SKY AVENUE COMPLEX SKYTROPOLIS FUNLAND…

    Read More: เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว เดือนธันวา-มกรา-กุมภา ไปไหนดี มาดู 15 ที่เที่ยว ดูหิมะ หนาวสะใจ กัน 2567
  • เวย์โปรตีน ลดน้ำหนัก หรือ ทำให้อ้วน กันแน่

    หลังจากออกจากห้องอ.หมอ เราต้องขึ้นไปชั้น four ที่ศูนย์เตรียมความพร้อมผู้ป่วยผ่าตัดพรีเมี่ยม เพื่อรับบัตรนัดพร้อมเลือกจองห้องสำหรับวันที่จะเข้ารพ.มาผ่าตัด หมอนัดให้เรียบร้อยว่าผ่าตัดวันที่ 25 ตค. และมีนัดมาตรวจเพิ่ม พร้อมทั้งพบหมออายุรกรรม+หมอวิสัญญีก่อนในวันที่ 11 ตค. การมีกล้ามมีซิกซ์แพ็กถือเป็นสัญลักษณ์ของคนหุ่นดี เป็นรูปร่างที่หนุ่มหลายๆ คนใฝ่ฝัน ในสมัยนี้หนุ่มๆจึงนิยมเล่นเวทสร้างบอดี้ที่สวยงาม และอีกหนึ่งคำถามยอดฮิตเวลาคนจะเริ่มเล่นเวทคือ “กินเวย์โปรตีนแบบไหนดี?” ไทยรัฐออนไลน์มีคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญมาฝาก… เพชรเป็นอัญมณีล้ำค่ำที่ใครก็อยากได้มาครอบครอง ทั้งความสวยงามหรูหราที่ช่วยเสริมให้ดูดีมีระดับ บวกกับการนำมาทำเป็นเครื่องประดับในดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ก็ยิ่งทำให้ใคร ๆ ก็อยากได้… สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่… การเรียนภาษาอังกฤษเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มโอกาสหลายๆ ด้านในชีวิต ไม่ว่าจะด้านการเรียน การทำงาน หรือการทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ๆ จากหลากหลายเชื้อชาติ… ออกกำลังกายทั้งทีน้ำหนักต้องลง แต่ต้องทำตามขั้นตอนเหล่านี้ควบคู่ไปด้วยนะ เริ่มจากวางแผนการลดน้ำหนักใ… รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย… เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี – บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม…

    Read More: เวย์โปรตีน ลดน้ำหนัก หรือ ทำให้อ้วน กันแน่
  • สายลดน้ำหนักต้องจด กับ 10 แหล่งอาหารโปรตีนสูงสำหรับคนลดน้ำหนัก แซลมอนเดลิเวอรี่ อาหารญี่ปุ่นเดลิเวอรี่ ซูชิเดลิเวอรี่ แซลมอน Delivery สด อร่อย ส่งตรงถึงบ้านคุณ : Inspired By Lnwshop Com

    ประกันสำหรับคนที่ฟิตกว่าควรจ่ายน้อยกว่า “ประกันสุขภาพตามฟิต ตามก้าว” ยิ่งก้าว เบี้ยยิ่งลด  พร้อมรับเบี้ยคืนอีกหากออกกำลัง (ก้าวเดิน) ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด เพียงดาวน์โหลด “SMK Health” แอปพลิเคชันเพื่อคนรักสุขภาพจะช่วยส่งเสริมการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง คลิก  /prehealth.aspx หรือ โทร 1596 สินมั่นคงประกันสุขภาพ..เราประกัน คุณมั่นใจ.. เอาเป็นว่าคุณสาวๆ ที่กำลัง “ลดน้ำหนัก” ไม่ควรอดอาหาร เพียงแต่ปรับเปลี่ยนเมนูให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่พอดีและพอเหมาะกับร่างกาย โดยเฉพาะกับ “โปรตีน” และสิ่งสำคัญคือ…ถ้าเราไม่กดดันตัวเองจนเกินไป จะทำให้เราสนุกกับการลดน้ำหนักมากขึ้นนะคะ. เหตุผลที่ต้องคำนวณเป็นมื้อ …เพราะเค้าบอกว่าการแบ่งทานเป็นมื้อ ๆ เพื่อให้การดูดซึมที่สมบูรณ์ นำไปใช้ได้ทั้งหมด ไม่ใช่กินเกินร่างกายดูดซึมได้ แล้วถูกขับทิ้ง แบบว่าเสียดายของ..อันนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละคนนะคะ เอาแบบง่าย ๆ หน่อยก็ 1 วัน อย่าต่ำกว่า 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมเนอะ.. อาหารเสริมเวย์โปรตีน “WHEYWWL” ตัวช่วยการดูแลสุขภาพ กระชับรูปร่าง เพิ่มกล้ามเนื้อ และลดน้ำหนัก แต่ต้… โดยปกติแล้ว “ผู้หญิง”…

    Read More: สายลดน้ำหนักต้องจด กับ 10 แหล่งอาหารโปรตีนสูงสำหรับคนลดน้ำหนัก แซลมอนเดลิเวอรี่ อาหารญี่ปุ่นเดลิเวอรี่ ซูชิเดลิเวอรี่ แซลมอน Delivery สด อร่อย ส่งตรงถึงบ้านคุณ : Inspired By Lnwshop Com
  • คนแพ้นมวัว ทานนมอะไรดี

    ในปี 2564 นี้ มีจำนวน “คนอ้วน” มากกว่า 800 ล้านคนทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2557 ถึงปัจจุบัน พบคนไทย 19.three ล้า… ลดน้ำหนัก ไม่ใช่การอดอาหาร แต่คุณต้องเข้าสู่โหมดควบคุมอาหาร เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย เ… ดื่มน้ำ ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ดีต่อระบบการทำงานภายในร่างกาย ช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดีขึ้นในหลายด้าน รวม… ในปัจจุบันมีการคำนวณหาค่า โปรตีน ที่ร่างกายต้องการต่อวันหลายแบบ มีทั้งใช้ค่าอายุเป็นตัวตั้ง และการใช้ค่าน้ำหนักเป็นตัวตั้ง ซึ่งวันนี้แอดจะมาพูดถึงการใช้น้ำหนักเป็นตัวตั้ง ว่าคนหนึ่งคนต้องการ โปรตีน อยู่ที่เท่าไหร่ต่อวัน แถ่น แถ่น แท้นนน. อาหารที่มีโปรตีนสูง “การเบิร์นไขมันให้ตรงจุด” หลายคนยังเลือกวิธีเร่งรัด อย่างการอดอาหาร และหักโหมเข้าฟิตเนสทุกวัน ซึ่งคว… หลายๆ คนที่เริ่มออกกำลังกายมาสักพัก คงอยากลองลุยงานวิ่งดูสักงาน ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ตอนนี้อาจจะไม… เช็คราคาประกันฟรี ใน 60 วิ ราคาดีที่สุดสำหรับทุกคน ทุนประกันสูงคุ้มครองทันที…

    Read More: คนแพ้นมวัว ทานนมอะไรดี

Liyana Parker

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequats.

Gallery Image